Thứ Sáu, 18 tháng 3, 2011

thanh lich va co dien

Trời đã hửng nắng sau mấy ngày mưa gió rét nhưng em vẫn thấy lạnh, lạnh không phải bởi thời tiết, lạnh là bởi vì anh không ở đây nữa, ko sưởi ấm cho em được nữa. Chẳng biết bao giờ em mới lại gặp được anh, được là chính em một người con gái được anh yêu và chăm sóc.
Em biết anh thích em cũng là bởi em là người lãng mạn và thích những thứ nhẹ nhàng. Anh vẫn thường nói anh không phải là người lãng mạn nhưng anh sẽ cố gắng thay đổi vì em. Em thiết nghĩ liệu có cần thiết phải thay đổi thế không? Hay anh vẫn chính là anh và em vẫn là em, thích những thứ nhẹ nhàng như chiếc váy màu tím hoa nhạt này. Mặc dù khi em mặc chiếc váy mang phong cách cổ điển những năm 70 này, anh sẽ không nhìn thấy em mặc nó để đi trên những con đường mà anh và em vẫn đi cùng nhau nhưng em vẫn tin vào cảm giác của em, tin rằng nếu anh nhìn thấy anh cũng sẽ yêu nó, yêu sự sang trọng thanh lịch mà đơn giản của nó. Em chọn sơn móng tay nhàu hồng da như thường lệ và màu son hồng thật tươi để tô hồng cái không khí ảm đạm cuối xuân này. Cảm giác tự tin khi mặc và thu hút được bao ánh nhìn trên phố với đôi giày màu be và chiếc túi xách cùng màu. Và đặc biệt em biết đấy cũng là lý do vì sao anh vẫn thường nói anh cảm thấy mình là người may mắn khi được đi cùng em như thế, được nắm tay em đi hết những con đường.

Em có lãng mạn quá không anh? Em không nghĩ em là người quá lãng mạn vì em biết mình muốn gì và cần gì, em thấy em là một người mâu thuẫn anh à. Em hiện đại, em cá tính nhưng em vẫn thích sự cổ điển lãng mạn đấy chứ. Giống như em đã bị quyến rũ bởi anh, ngừời đàn ông từng trải, uyên bác và yêu nhạc jazz của em ạ.

Em sẽ vượt qua được khoảng thời gian này khi không có anh ở đây, không được anh sưởi ấm khi thời tiết thay đổi. Nếu trời lạnh, em sẽ khoác thêm 1 chiếc áo khoác dài cùng tông màu với những phụ kiện em có.

Anh sẽ sớm quay lại và em mong chờ đến ngày đấy như thế nào anh biết không?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

like button

Related Posts with Thumbnails
Bookmark and Share

Made by Lena