Thứ Năm, 10 tháng 3, 2011

Đàn ông thật là khổ!!!!!

T by Alexander Wang top
$105 - openingceremony.us

Elizabeth and James twill blazer
224 GBP - net-a-porter.com

Peep toe shoes
215 CAD - gravitypope.com

Mango retro shade
$20 - asos.com


Người ta hay có cụm từ "gái già khó tính" nhưng thật ra bây giờ mình thấy "giai già" cũng khó tính không kém. Cái tính ương bướng, mạnh mẽ làm cho mình khó mà phải lòng anh nào (cũng như khó làm anh nào gục vì mình) thì lại lợi thế làm cho mình có nhiều anh em bạn bè thân khác phái. Trong những lúc trà dư tửu hậu, mình đã hân hạnh được nghe một vài câu chuyện, một trong những câu chuyện đó có tiêu chuẩn chọn vợ của các bạn nam bây giờ, nghe mà sao mình thấy thương các bạn ý quá!


Bây giờ mà đi chọn vợ, các bạn ý sẽ chẳng thích em nào hiền quá, hiền quá sẽ nhạt và chán, dễ bảo không làm thỏa mãn được tính chinh phục của đàn ông. Nhưng tất nhiên sẽ chẳng giai nào tỉnh táo lại đi chọn vợ dữ cả (trừ khi bị lừa, nhưng giai bây giờ toàn cao thủ nên việc bị lừa là rất hiếm). Vợ xinh cũng không phải là lựa chọn sáng suốt, vì vợ xinh là vợ thiên hạ, các bạn giai các bạn ý bảo thế! Nhưng dứt khoát không lấy vợ xấu vì phải nghĩ đến tương lai về sau. Vợ giỏi là loại ngay hàng đầu nếu không muốn gia đình có quá nhiều người cầm trịch,...


Nói đi nói lại thế nào cũng không vừa lòng các bạn, nghĩ đi nghĩ lại mình nghĩ chắc chỉ có "lấy vợ khùng" thì các bạn sẽ chả còn gì để chê trách, tính toán (vì ai lại đi tính với đứa khùng cho mệt).


Nghĩ đến đây lại thấy chột dạ, hay tại mình chưa đủ độ khùng nên mới bị liệt vào "thảm họa gái già" như này? Vậy thì hôm nay mình quyết tâm làm lại cuộc đời, phải mặc sao cho đủ độ khùng để lọt vào mắt xanh của các anh bây giờ! Và để làm điều đó hôm nay mình sẽ phá cách một chút, mình sẽ mặc chân váy lụa tím với đường ren trang trí của Loire mình vừa mua. Một chiếc chân váy không thông thường nhưng hứa hẹn sẽ là "hot item" của mùa xuân hè vì họa tiết ren vẫn được săn đón khắp các sàn diễn. Với chiếc chân váy lạ lùng thu hút ánh nhìn như vậy, chỉ một chiếc ba lỗ đơn giản hoặc áo phông mềm mại là vừa đủ để ra ngoài.

Nào bây giờ hỡi các giai, các bạn đã sẵn sàng chưa?????

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

like button

Related Posts with Thumbnails
Bookmark and Share

Made by Lena