Thứ Ba, 1 tháng 3, 2011

12 hãy cứ là tình nhân


Như em tự giới thiệu về mình, em đang ở giữa độ tuổi 20, nếu nhìn dưới con mắt bi quan, mọi người sẽ nói là gần băm rồi. Và dù em luôn tự hào mình không bao giờ là "thảm họa thời trang" thì em cũng tự biết có nhiều con mắt đang nhìn em lo lắng em sẽ trở thành "thảm họa gái già". Em cảm nhận điều đó rõ rệt nhất khi chị trưởng phòng nhân sự nhìn em đầy nghi ngờ, hỏi đi hỏi lại " em có chắc em không có kế hoạch kết hôn trong 5 năm nữa chứ?". Liệu em có phát triển lệch lạc không anh nhỉ khi các bạn hăm hở xông pha vào biển lửa hôn nhân còn mình thì cứ mải mê rong chơi mãi?


Không phải em không muốn yêu hay không muốn có hạnh phúc riêng của mình đâu. Em cần yêu như cần thở, cần ăn để sống. Nhưng đừng yêu em vì em giống hình mẫu người vợ lí tưởng anh hằng ao ước, vì một vài buổi hẹn hò chưa đủ để anh hiểu rõ em đâu. Đừng ở bên nhau vì chúng ta đều đã ở cái tuổi cần lập gia đình ổn định, đừng khô khan như thế chứ! Cuộc sống này đã quá nhiều lo toan và căng thẳng, chính vì thế mà tình yêu nên là sự thú vị, là niềm vui cho cuộc đời của chúng ta đúng không nào? Vậy tại sao chúng ta, những con người của thời đại mới lại chỉ vì những con số tuổi tác mà vội vàng quên đi sự lãng mạn của tình yêu.


Em luôn tin rằng yêu một người thì nhất định phải để người đó tin rằng thế giới này thật đẹp. Nếu em yêu anh, em hứa sẽ làm anh thấy cuộc đời thật đáng sống và mỗi ngày đều là một ngày vui. Vậy thì anh ơi, đừng vội vã nghĩ đến hôn nhân hay đám cưới. Hãy cùng em tạo ra những kỉ niệm đẹp của tình yêu. Hãy là nguồn cảm hứng để cho nhau vui sống. Giống như em vẫn thường hồi hộp trước mỗi lần mình hẹn, vẫn luống cuống không biết mặc gì đến gặp anh.


Như hôm nay đây anh sẽ đón em đi nghe hòa nhạc, em tần ngần không biết việc mình chọn một chiếc váy đen đơn giản và sang trọng mang phong cách cổ điển của Audrey Hepburn có là quá già dặn không. Tình cảm đã biến một con người luôn tự tin về phong cách chọn đồ như em cũng có lúc trở nên bối rối. Nhưng thôi, sự cổ điển sẽ hợp với không gian nhạc thính phòng anh nhỉ? Và những chiếc váy đen cổ điển luôn đẹp nhất khi được kết hợp với vòng hạt trai. Em sẽ tự làm mình trông trẻ trung hơn bằng son hồng cánh sen tươi và phấn màu da nhẹ nhàng chứ không phải màu son đỏ bí ẩn.


Nào, em đang chờ anh... hãy cứ yêu nhau đi anh nhé, và nếu thực sự thuộc về nhau, việc gì đến sẽ đến khi 2 ta sẵn sàng!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

like button

Related Posts with Thumbnails
Bookmark and Share

Made by Lena