Chủ Nhật, 27 tháng 2, 2011

11 - váy áo không nói dối.


It's time to let him go :)








Em thích phán đoán người khác qua trang phục của họ, nhìn một cô gái điệu đà phục trang như thế nào là có thể đoán được cô ấy ra sao. Cũng biết là dựa vào trang phục để kết luận về một người thì không phải là một ý hay, nhưng lại là trò chơi yêu thích của em, và dù ít hay nhiều thì nó cũng đi đến một vài kết luận đúng.
Việc quan sát trang phục của người khác, không phải là để xem họ dùng túi xách hiệu gì, đi giày của hãng thời trang nào, quần áo có hình bóng của những bộ sưu tập mới nhất không, hay thậm chí chẳng phải để phán đoán món kia liệu có phải hàng giả hàng fake loại 1 hay loại 2...mà em quan sát cách họ phối hợp các món đồ của mình, sự tinh tế trong cách lựa chọn, và sự chăm chút kín đáo dành riêng cho bản thân, quan sát cả sự tự tin, mãn nguyện vì biết chắc hình ảnh của mình sẽ thu hút nhiều ánh mắt.


Thêm một chút tinh tế nữa là mùi nước hoa. đôi khi ta biết được tâm tư một người qua mùi nước hoa của họ - cũng như việc ta dùng mùi nước hoa để nói lên tâm trạng cuả bản thân hay theo một sự kiện nào đó. Nước hoa cũng không hề nói dối.
Cảm nhận được sự tinh tế của người đối diện, thường khiến em thấy vui. Để cho họ "đọc" được trang phục của mình, cũng là một niềm vui không kém. Và dù gì, phục trang đẹp ít ra là để tự mình hài lòng, tự mình cảm thấy thoải mái và tự tin, mới là điều quan trọng nhất. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

like button

Related Posts with Thumbnails
Bookmark and Share

Made by Lena